Thứ Ba, 10 tháng 7, 2018

Thay màn hình iphone 6/6 plus chính hãng tại Đà Nẵng bao nhiêu tiền?

Thay màn hình iphone 6/6 plus chính hãng tại Đà Nẵng giá bao nhiêu tiền?


Hầu hết mọi người cũng đã quá quen thuốc với các dòng sản phẩm từ quả táo khuyết, theo thống kê đến thời điểm hiện tại thì iphone 6/6 plus đã và đang là một trong mẫu smart phone cao cấp bán chạy nhất hiện nay. Cùng với việc sử dụng điện thoại  thường xuyên, người dùng iphone 6/6 plus cũng không thể tránh khỏi những trường hợp xui xẻo như hư màn hình, nứt vỡ bể màn hình trong quá trình sử dụng hoặc vô tình rơi rớt.

Một câu hỏi chung thay màn hình iphone 6 giá bao nhiêu?


Có hàng chục nguyên nhân dẫn đến hư màn hình iphone, trong đó những dấu hiệu như màn hình vỡ, bể nứt, sọc hình ảnh, hiển thị màu sắc không đúng hoặc tệ hơn là không lên hình rất phổ biến. Ngoài ra, còn có nhiều hiện tượng khác như màn hình iphone 6 không nhận cảm ứng, liệt cảm ứng, xuất hiện điểm chết trên màn hình. Lúc này bạn nên đến các trung tâm dịch vụ thay màn hình mặt kính điện thoại uy tín để tiến hành thay màn hình iphone trong thời gian nhanh nhất.


>>> ép kính iphone giá bao nhiêu


Giá thay màn hình iphone 6/6 plus chính hãng tại Đà Nẵng bao nhiêu tiền ?


Vẫn thế 1 câu hỏi thôi thay màn hình iphone 6 giá bao nhiêu ? có đắt không ? là một dấu chấm hỏi lớn cho những tín đồ iphone. Thật ra chỉ 1 phút 30 giây google là ra hàng chục cái giá cho bạn tham khảo rồi nhưng cái chính để lựa chọn vẫn là uy tín và chất lượng. Do iphone 6/6 plus hiện đang rất hot trên thị trường vì thế giá cũng thay đổi liên tục, nhưng vẫn ở mức tương đối khá cao so với các dòng điện thoại khác, ngoài ra do màn hình iphone được cấu tạo nhiều phần tùy theo tình trạng của máy mà mức giá có thể khác nhau, bạn có thể đến trực tiếp để được nhân viên kỹ thuật kiểm tra và báo giá chi phí.

Đặc biệt, khi thay màn hình iPhone 6/ 6 plus cần lưu ý tránh thay màn hình kém chất lượng, không phải chính hãng. Như chúng ta đã đề cập bên trên, sau khi tìm hiểu kỹ về giá màn hình iphone 6/6plus trên thị trường thì những điểm sau bạn cũng nên lưu ý khi muốn thay một màn hình mặt kính iPhone.

Điều đầu tiên là lựa chọn nơi đáng tin cậy, uy tín được nhiều người tin tưởng, có chất lượng phục tốt. Ép kinh Đà Nẵng đáp ứng được hầu hết những tiêu chuẩn khắt khe nhất.

– Đến với Epkinhdanang.com quý khách sẽ an tâm về chất lượng cũng như giá cả. Tất cả các linh kiện, màn hình thay thế điều là hàng zin chính hãng 100%, đội ngũ kỹ thuật nhiệt tình và giàu kinh nghiệm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét